Đơn hàng trên 500k miễn phí vận chuyển toàn quốc. HOTLINE đặt hàng: 0987119542

Quà tất niên ý nghĩa Tết 2022 giúp doanh nghiệp gây ấn tượng với khách hàng, đối tác

 

Tặng quà đã trở thành truyền thống lâu đời của người Việt, đặc biệt là dịp Tết đến xuân về. Đây được xem là cách giúp mỗi người dành tặng những lời chúc tốt đẹp, may mắn tới những người thương yêu. Nét văn hóa đặc trưng này đã được áp dụng vào môi trường công sở, và từ đó quà Tết doanh nghiệp là một phần không thể thiếu mỗi dịp cuối năm. Vậy khi tết Nhâm Dần 2022 đã gần kề, công ty bạn đã chuẩn bị được quà tết ý nghĩa dành tặng đối tác, khách hàng chưa? Và quà tặng như thế nào là phù hợp nhất? Hãy cùng Ans tìm hiểu thêm nhé.

 

Vì sao Tết là dịp đặc biệt quan trọng để gửi trao quà tặng?

Tìm kiếm và chuẩn bị quà tặng Tết đã trở thành công việc quen thuộc tại mỗi doanh nghiệp vào những ngày cuối năm. Nó được xem như một điều mặc định khi luôn cần lựa chọn quà tặng Tết độc đáo cho đối tác, quà tặng tri ân cho khách hàng, quà tặng năm mới cho cấp trên, quà tặng Tết nhằm khích lệ, cảm ơn nhân viên,…

 

 

Thông thường, đối với những doanh nghiệp có quy mô lớn, với lượng khách hàng, đối tác và nhân viên lên con số hàng trăm, thì việc chuẩn bị quà tặng Tết phải luôn được lên kế hoạch từ sớm. Bởi vì số lượng quà tặng lớn cùng với các mối quan hệ hợp tác quan trọng khiến mọi việc lựa chọn quà Tết cũng có yêu cầu cao và chu đáo hơn. Chỉ cần một sai sót nhỏ trong thiết kế, sản phẩm trong quà tặng cũng có thể khiến doanh nghiệp phải chuẩn bị mọi thứ lại từ đầu.

Ngược lại, với các tổ chức công ty quy mô nhỏ có thể thư thả hơn trong vấn đề quà tặng. Nhưng không vì thế mà để sát tết mới liên hệ nơi cung cấp quà tặng, vì như thế sẽ gây ra sự bị động và không có nhiều lựa chọn do sản phẩm đã hết hàng.

 

 

Không chỉ đối với các doanh nghiệp Việt, mà hiện nay các công ty tổ chức nước ngoài khi đầu tư vào Việt Nam cũng đã tìm hiểu nét văn hóa đặc trưng này. Từ đó, quà tặng doanh nghiệp dần trở thành luật bất thành văn với bất kỳ công ty nào hoạt động tại Việt Nam. Đó chính là sự tri ân, lời cảm ơn sâu sắc nhất doanh nghiệp dành cho khách hàng vì đã luôn ủng hộ cho việc phát triển của công ty.

 

Quà Tết in logo – phương thức marketing không bao giờ lỗi thời

Một món quà Tết được chuẩn bị tỉ mỉ và chu đáo, hoàn mỹ đến từng chi tiết chắc chắn sẽ khiến đối tác ấn tượng về sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp. Từ đó họ sẽ có cái nhìn tốt về công ty và có ý định làm việc lâu dài trong những dự án tiếp theo trong tương lai.

Ngoài ra, quà tặng Tết doanh nghiệp sẽ trở thành một lời nhắc nhở, khiến khách hàng, đối tác luôn nhớ tới doanh nghiệp mỗi khi sử dụng quà tặng. Và để hình ảnh công ty có thể khắc sâu hơn vào tâm trí người nhận, thì in logo lên quà Tết là một phương thức thông minh.

 

 

Ngoài việc giữ chân khách hàng cũ, thì quà tặng doanh nghiệp có in logo cũng là một cách thức hiệu quả trong việc thu hút khách hàng mới. Những vị khách hàng mới này có thể là bạn bè, đồng nghiệp của người nhận, khi nhìn thấy họ sử dụng những món quà tặng in logo và ngay lập tức chú ý đến chúng. Như vậy doanh nghiệp đã vô tình đã có thêm những khách hàng tiềm năng trong tương lai.

 

Hộp quà tết doanh nghiệp – quà tặng số 1 cho sự sang trọng và đẳng cấp

Những chiếc hộp quà tết được đóng gói đẹp mắt, tinh tế cùng với những sản phẩm đi kèm chất lượng chắc chắn sẽ khiến doanh nghiệp hài lòng. Ngoài ra, khắc tên, hình ảnh, thông tin công ty lên hộp quà cũng kéo gần khoảng cách giữa doanh nghiệp và khách hàng, vì họ có thể dễ dàng liên lạc cho bạn khi có ý định sử dụng sản phẩm, dịch vụ, hay hợp tác kinh doanh trong tương lai. Đối với những doanh nghiệp cần số lượng lớn, chi phí in ấn thường khá rẻ hay có khi là miễn phí. Hiện nay tại Ans đang thịnh hành các set quà Tết hộp gỗ được khá nhiều khách hàng quan tâm, cùng xem qua một vài mẫu nổi bật nhất nhé.

 

Set quà Tết rượu vang và hạt dinh dưỡng, chocolate

 

Set quà Tết mật ong, rượu vang và khô gà

 

Chỉ cần truy cập website Ans Gift hoặc nhấc máy gọi ngay số 0987119542 để được sở hữu những món quà tặng ý nghĩa nhất.

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Chat messenger Chat zalo