Đơn hàng trên 500k miễn phí vận chuyển toàn quốc. HOTLINE đặt hàng: 0987119542

Quà tặng nhân viên ý nghĩa cần đáp ứng những tiêu chí nào?

Không đơn giản là một món quà tặng, quà tặng nhân viên còn phải hàm chứa ý nghĩa, giá trị cổ vũ tinh thần làm việc của công nhân viên. 

Bên cạnh đó, nó còn là một phương thức tri ân, nhằm tôn vinh thành tích cũng như tạo động lựa để họ cống hiền nhiều hơn nữa trong tương lai.

Hiện nay với đa dạng các lựa chọn quà tặng trên thị trường, nhiều doanh nghiệp thường khá đắn đo trong việc làm thế nào để có thể gửi đến nhân viên của mình món quà vừa ý nghĩa vừa thực tiễn? Để giải quyết khó khăn này, sau đây Ans Gift sẽ đưa ra các tiêu chí để doanh nghiệp có thể từ đó chọn ra quà tặng phù hợp nhé!

 

1. Quà tặng nhân viên phải có ý nghĩa

Đây được xem như tiêu chí đầu tiên và quan trọng nhất đối với cả người tặng và người nhận: Ý nghĩa món quà. Có thể nói tiêu chí này áp dụng trong tất cả hoàn cảnh lẫn đối tượng trong cuộc sống hàng ngày. Bởi vì món quà phải thay mặt doanh nghiệp gửi đến nhân viên thông điệp và cả tình cảm chân thành của mình.

 

Bộ Kit quà tặng nhân viên mới bao gồm các món đồ thiết yếu hàng ngày ở văn phòng như: Sổ tay, bình nước, túi, giấy note, bút...

 

Về mặt doanh nghiệp, tùy vào mục đích tặng quà mà có thể lựa chọn món quà phù hợp như: khen thưởng, chào đón nhân viên mới, tri ân nhân viên lâu năm, chia tay nhân viên cũ,… Còn khi xét về mặt người nhận quà là nhân viên, doanh nghiệp cần tìm hiểu và biết được nhu cầu cũng như sở thích nhân viên để chọn ra món quà ý nghĩa nhất.

 

Set quà tặng cảm ơn  có nhiều lựa chọn như balo, túi tote,… đi kèm bình nước và sổ tay

 

2. Quà tặng nhân viên nên cá nhân hóa

Cá nhân hóa ở đây chính là tâm huyết cũng như tình cảm của doanh nghiệp dành cho nhân viên của mình. Một món quà cá nhân hóa là món quà được lựa chọn phù

hợp với sở thích và nhu cầu của người nhận. Nó không phải là hàng loạt các món quà chung chung mà doanh nghiệp đặt số lượng lớn rồi đem tặng mà không quan tâm nhân viên mình có sử dụng được không.

 


Set quà mix theo yêu cầu khách hàng phù hợp cho doanh nghiệp dành tặng cho từng nhân viên khác nhau

 

Đôi khi người cấp trên chỉ cần dành ra một chút thời gian để cân nhắc lựa chọn món quà phù hợp cũng sẽ khiến nhân viên của mình cảm thấy được trân trọng. Hơn thế nữa, còn để lại giá trị sâu sắc trong lòng mỗi nhân viên dù có thể giá trị vật chất đem lại không cao.

 

3. Quà tặng phải thiết thực với người nhận

Đi đôi với giá trị ý nghĩa mà món quà đem lại, thì giá trị thiết thực là tiêu chí quan trọng không thể không nhắc đến. Bởi vì một món quà dù có độc đáo, có giá trị cao đến đâu nhưng không mang lại tính hữu dụng thì cũng xem như đã làm giảm một nửa hiệu quả của việc tặng quà.

 

Combo tất chân và bịt mắt ngủ giá chỉ 55.000 đồng

 

Để đảm bảo tính thực tế của món quà, doanh nghiệp nên lựa chọn những vật dụng thường xuyên được sử dụng trong đời sống hàng ngày. Điển hình nhất chính là quà tặng sổ tay, vì đây là món quà khá thân quen và có tính ứng dụng cao trong môi trường công sở.

 

Có 2 loại sổ tay khá được ưa chuộng: sổ gáy lò xo và sổ bìa da

 

4. Biến quà tặng thành vật lưu giữ kỷ niệm

Thay vì quá chú trọng vào giá trị vật chất, doanh nghiệp có thể xem xét đến việc tạo ra một món quà độc đáo có lưu giữ hình ảnh công ty để nhân viên luôn nhớ đến mỗi khi sử dụng. Những món quà này tuy không quá sang trọng hay tốn quà nhiều ngân sách của công ty, mà chỉ đơn giản là một bình nước hay chiếc túi xách in logo công ty.

 

Set ly trà cao cấp bao gồm muỗng, nắp đi kèm có in logo Ans

 

Chỉ với một món quà nhỏ, doanh nghiệp cũng có thể khiến nó trở thành quà tặng cao cấp và ý nghĩa bằng cách thiết kế trải nghiệm tặng quà. Đặc biệt, những món quà tặng có in logo cũng sẽ là một gợi ý lý tưởng mà bạn có thể suy xét đến khi cần lựa chọn quà tặng doanh nghiệp độc đáo với số lượng lớn.

Liên hệ để thiết kế quà tặng theo yêu cầu số lượng lớn qua sđt 0987119542

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Chat messenger Chat zalo