Đơn hàng trên 500k miễn phí vận chuyển toàn quốc. HOTLINE đặt hàng: 0987119542

Giải pháp quà tặng 20/10 cho doanh nghiệp

 

Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 là một trong những ngày lễ quan trọng nhất trong năm. Vào dịp này, không chỉ các cá nhân mà các công ty cũng thường tặng quà để ghi nhận giá trị của các nữ nhân viên. Tuy nhiên, đây không phảimột điều dễ dàng vì mọi người đều có độ tuổi và sở thích khác nhau. Cùng tham khảo bài viết dưới đây để có ngay quà tặng 20.10 cho doanh nghiệp hoàn hảo cho nhân viên!

 

1. Bình giữ nhiệt văn phòng

Bình giữ nhiệt là vật dụng cần thiết trong cả mùa đông lạnh giá mùa hè nóng nực. Có thể dùng để đựng trà, cà phê, nước trái cây ... khi đi làm, đi chơi, tập thể dục. Ngoài ra, bình giữ nhiệt được làm bằng chất liệu bền đẹp, có thể dễ dàng in logo công ty bạn để quảng bá thương hiệu. Đây cũng là lý do hiện nay nhiều đơn vị sử dụng bình giữ nhiệt để làm quà tặng cho nhân viên của mình.

 

 

2. Bộ chăn ga gối đệm văn phòng

Khi nói đến tính hữu dụng của quà tặng nhân viên, bộ chăn ga gối đệm văn phòng là lựa chọn hàng đầu. Thiết kế đẹp mắt và chất liệu an toàn đảm bảo mang đến cho bạn cảm giác thoải mái khi nghỉ ngơi. Điều này cũng giúp cải thiện hiệu quả công việc rất nhiều. Đối với các giám đốc điều hành, đây là một sản phẩm song hành thực sự vừa thân thiện với ngân sách vừa một món quà thiết thực dành cho phụ nữ.

 

 

3. Son dưỡng môi

phụ nữ không thể nào thiếu đi son môi trong túi xách. Son môi không chỉ giúp phái đẹp thêm rạng rỡ mà còn giúp chị em tự tin hơn trong các cuộc giao tiếp với đối tác, khách hàng. Tuy nhiên, chọn một thỏi son làm quà tặng 20/10 cho dân công sở không phải là việc dễ dàng, vì mỗi người có tông da và tính cách khác nhau nên không thể dùng cùng một màu son cho tất cả mọi người. Vì thế lựa chọn son dưỡng môi là hoàn hảo nhất cho nhân viên nữ, bởi vì son dưỡng môi không màu, có tác dụng chăm sóc môi khá phù hợp với những cô nàng thường sử dụng son.

4. Bộ dao làm bếp

Dùng bộ dao làm quà tặng đồng nghiệp là cách thể hiện sự quan tâm, chăm sóc nhân viên, giúp cuộc sống gia đình họ êm ấm hơn, từ đó họ sẽ có nhiều thời gian đầu tư cho công việc hơn. Tuy nhiên, khi chọn dao, người tặng cần lưu ý đến chất liệu, nên chọn một bộ thép không gỉ. Bộ dao cần có nhiều loại khác nhau để phù hợp với cỡ tay của người sử dụng.

 

 

5. Hộp cơm giữ nhiệt

Vấn đề vệ sinh thực phẩm là nỗi lo của nhiều người, đặc biệt là dân văn phòng. Do đó, các nhân viên nhất là nữ thường tự chuẩn bị bữa trưa cho mình để bảo đảm an toàn vệ sinh và thưởng thức những bữa ăn tuyệt vời trong văn phòng. Với tâm niệm này, các chủ doanh nghiệp có thể lựa chọn hộp cơm giữ nhiệt làm quà tặng 20/10 cho nhân viên của mình. Không chỉ là món quà thiết thực mà nó còn chứng tỏ bạn là một nhà lãnh đạo tâm lý.

 

 

6. Bộ cốc sứ

Những chiếc cốc sứ uống nước được coi là món quà 20/10 thông minh bởi chúng là một trong những vật dụng cần thiết trong gia đình. Ngoài ra, cốc sứ rất phù hợp để in logo nhằm quảng bá thương hiệu của bạn một cách có ý nghĩa. Điều này là do nhu cầu uống nước là cực kỳ cơ bản và quá trình sử dụng nó tăng sự nhận thức của khách hàng tiềm năng.

 

 

7. Set quà 20/10

Nữ nhân viên công sở thường thích những món quà thiết thực. Một set quà bao gồm túi xách, ví cầm tay, bình nước và sổ tay sẽ đáp ứng được nhu cầu của họ. Combo theo hoạ tiết tạo sự đồng bộ cho set quà. Quà tặng 20-10 cho nhân viên là một cách cần thiết để khích lệ tinh thần làm việc của nhân viên, đặc biệt là đối với các công ty, doanh nghiệp cần liên tục nâng cao hiệu suất của họ.

 

 

Nếu bạn có nhu cầu đặt quà 20/10 cho doanh nghiệp công ty, vui lòng liên hệ với Công ty quà tặng doanh nghiệp Ans Gift. Chúng tôi luôn nhiệt tình tư vấn và cung cấp quà tặng doanh nghiệp trên toàn quốc.

 

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Chat messenger Chat zalo