Đơn hàng trên 500k miễn phí vận chuyển toàn quốc. HOTLINE đặt hàng: 0987119542

Giải mã món quà ý nghĩa tri ân khách hàng thân thiết

 

Thật tuyệt vời khi công ty luôn nhận được sự ủng hộ và tin tưởng đến từ khách hàng, nhất là những khách hàng đã hợp tác lâu dài với công ty. Vì thế tạo dựng và tiếp tục duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng VIP chiếm một vị trí vô cùng quan trọng.

 

Như một lời cảm ơn sâu sắc gửi đến khách hàng vì đã tin tưởng chọn công ty làm đối tác, nhiều doanh nghiệp khá chú trọng vào việc lựa chọn quà tặng tri ân khách hàng sao cho ý nghĩa và độc đáo nhất. Nếu vẫn còn đắn đo trong việc tìm kiếm một món quà tặng để gửi đến khách hàng VIP vào các dịp lễ Tết, bạn có thể tham khảo ngay các gợi ý Ans Gift đưa ra dưới đây nhé!

 

Vì sao phải tặng quà cho khách hàng thân thiết?

1. Khách hàng chiếm vị trí quan trọng

Khách hàng là nhân tố đầu tiên đóng vai trò trong sự thành bại của công ty. Nguồn khách hàng càng lớn mạnh đồng nghĩa với việc công ty càng phát triển. Do đó việc gửi tặng đến họ những món quà vào những dịp quan trọng như: sinh nhật, lễ thành lập công ty, tất niên,… là điều không thể thiếu trong mỗi doanh nghiệp.

 

Quà tết Ans Gift bao gồm: rượu, các loại hạt, chocolate,… được đóng gói trong hộp gỗ sang trọng

 

2. Khách hàng góp phần quảng bá thương hiệu

Khi khách hàng nhận được một món quà vừa ý nghĩa, vừa có giá trị hữu dụng cao sẽ khiến họ cảm nhận được sự tận tâm cũng như trân trọng của công ty. Một khi khách hàng có ấn tượng tốt về doanh nghiệp, họ sẽ lựa chọn tiếp tục hợp tác trong tương lai, hay quan trọng hơn là họ sẽ giới thiệu cho bạn bè, người thân biết đến doanh nghiệp của bạn, từ đó hình ảnh công ty càng được nhiều người biết đến.

 

Quà tặng sổ tay có in logo doanh nghiệp

 

3. Để xây dựng mối quan hệ hợp tác lâu dài

Như đã đề cập ở trên, khách hàng thân thiết là một nhấn tố không thể thiếu đối với mỗi doanh nghiệp. Vì thế việc dành tặng một món quà vào ngày sinh nhật hay một dịp bất ngờ nào đó sẽ giúp tăng cường mối quan hệ giữa đôi bên, khiến khách hàng luôn cảm thấy đối tác xem trọng mình. Từ đó, họ sẽ xem xét và quyết định tiếp tục làm việc lâu dài với công ty.

Set quà gồm túi, sổ, bút in thông điệp “Thanks for all to do” như lời cảm ơn gửi đến khách hàng

 

Chọn quà cho khách hàng thân thiết như thế nào cho hợp lý?

Do vai trò quan trọng của khách hàng thân thiết đã nêu ở trên, nên tặng quà cho khách hàng VIP cũng được quan tâm hơn nhiều. Quà tặng khách hàng thân thiết nên hướng tới sở thích, nhu cầu của khách hàng thay vì thiên về vật chất. Trong trường hợp doanh nghiệp không tìm hiểu được sở thích của khách hàng mình là gì, thì các món quà tặng như set ấm trà, túi xách,… có thể phù hợp nhiều đối tượng.

 

Gợi ý 3 quà tặng cho khách hàng thân thiết

1. Bộ ấm trà quà tặng 8 món

Đây là bộ ấm trà được khá nhiều khách hàng lựa chọn làm quà tặng doanh nghiệp tại Ans. Chất liệu gốm sứ cao cấp và an toàn cho người sử dụng. Bộ ấm trà có kiểu tròn dạng mini, kiểu dáng đơn giản, có 2 màu là xanh và đen.

 

 

 Thông tin chi tiết sản phẩm:

Sản phẩm gồm:

1 Túi vải in hoa đựng set ấm trà kích thước 20*16*13cm

1 Hũ trà: 8.5*8.5cm

1 Bình trà: 8.7*7.2, dung tích 130ml

2 Cốc trà : 6.5*2.7, dung tích 35ml

1 khay đựng 18*13cm

1 tấm lót nhung

1 gắp trà

 

2. Bộ 4 ly Hươu

Tùy vào đối tượng khách hàng mà bạn nên tặng những món quà khác nhau. Ví dụ như bộ ấm trà đã giới thiệu phía trên phù hợp với khách hàng đã có gia đình, còn bộ 4 ly hươu dưới đây có thể dành tặng cho khách hàng ở độ tuổi trẻ hơn, dùng để sử dụng trong đời sống hàng ngày.

 

Bộ 4 ly hươu có các họa tiết xinh xắn khác nhau

 

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Dung tích: 420ml

Chất liệu: gốm sứ cao cấp, an toàn khi đựng nước nóng lạnh

 

3. Set quà cảm ơn “Thanks For Being Awesome”

Bộ quà tặng cảm ơn với túi, ly - được thiết kế thông điệp ý nghĩa chắc chắn sẽ là một món quà phù hợp để gửi trao sự chân thành của doanh nghiệp đến với khách hàng.

 

 

Thông tin chi tiết sản phẩm:

  • Túi, balo canvas: dày mịn 2 lớp, lớp ngoài vải bố cotton cao cấp, lớp trong vải polly tạo dáng túi.
  • Ly uống nước: hai lớp, chất liệu inox, vỏ nhựa PP trong suốt. Dung tích 400ml

 

Ngoài ra, Ans còn hỗ trợ việc thiết kế quà tặng theo mong muốn từng doanh nghiệp và in logo lên quà tặng với số lượng lớn.

Để đặt hàng số lượng lớn, liên hệ số điện thoại 0987119542.

 

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Chat messenger Chat zalo