Đơn hàng trên 500k miễn phí vận chuyển toàn quốc. HOTLINE đặt hàng: 0987119542

Điểm danh 6 cửa hàng bánh Trung Thu handmade chất lượng 2022

 

Bánh trung thu handmade đang là xu hướng hot năm 2022, không chất bảo quản, đảm bảo chất lượng, nguyên liệu rất tươi ngon và được chọn lọc kỹ lưỡng, mang đến cho bạn cảm giác an toàn. Cùng tìm hiểu thêm danh sách top những thương hiệu bánh trung thu handmade để an tâm lựa chọn những món quà ý nghĩa và sang trọng cho bạn bè, người thân của mình nhé.

1. Bếp Anh Hai

Cửa hàng Bếp Anh Hai là đơn vị có kinh nghiệm làm bánh trung thu handmade lâu năm giúp mọi người có thể thưởng thức những chiếc bánh trung thu chất lượng nhất. Sử dụng những nguyên liệu rất tự nhiên, không chất tạo màu hay chất bảo quản và đặc biệt ít ngọt. Và để luôn đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng, bánh trung thu Anh Hai cũng có rất nhiều điều mới lạ thú vị để làm cho Tết Trung thu thêm phần thú vị và trọn vẹn.

 

 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 152/9 Thành Thái, Phường 12, Quận 10, TPHCM
  • SĐT: 0903 180 292

 

2. Tô Gia Thư

Không còn xa lạ với nhiều người tại TP.HCM, Tô Gia Thư chuyên sản xuất và bán các loại bánh trung thu handmade với giá cả rất phải chăng và được đóng gói chỉn chu với các loại nhân đặc sản cho khách hàng lựa chọn. Ngoài thiết kế đẹp mắt, điểm thu hút của tiệm bánh này là nhân bánh được làm từ nguyên liệu tự nhiên, bánh tươi, không chất bảo quản, vỏ bánh mỏng giòn và được đóng trong hộp sang trọng. Vì vậy, giúp khách hàng sử dụng được những món quà ý nghĩa và đẹp mắt là điều rất dễ dàng.

 

 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 43A Nguyễn Ngọc Nhựt, P. Tân Quý, Q. Tân Phú, TP.HCM
  • SĐT: 0937 270 889

 

3. Cookie’s House

Từ những chiếc bánh lộng lẫy và nổi bật cho đến những chiếc bánh có thiết kế đơn giản nhưng đẹp mắt và độc đáo. Tất cả những chiếc bánh handmade tại Cookie’s House luôn tạo nên giá trị với màu sắc tinh tế, hương vị tự nhiên và hơn hết là sự sáng tạo khiến cho những chiếc bánh Trung thu ngày lễ tình nhân càng thêm đậm đà và ý nghĩa. ..

 

 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 468 Võ Văn Kiệt, Quận 1, TPHCM
  • SĐT: 0908 646 470

 

4. Bếp Nhà Nàng

Đam mê với những chiếc bánh trung thu handmade, Bếp Nhà Nàng đã mang đến cho  khách hàng những chiếc bánh trung thu thật sự thơm ngon và đẹp mắt, từ khâu chọn nguyên liệu đến quy trình làm bánh. Với ưu điểm giá tốt, đặc biệt được nhào nặn bằng thủ công, vị nồng nàn và nhiều hương vị để lựa chọn. Nếu bạn thích bánh trung thu handmade, hãy chọn cửa hàng này và tận hưởng sự mới lạ.

 

 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 60/21/34A Đường số 4, P.Trường Thọ, Q.Thủ Đức, TPHCM
  • SĐT: 0354 596 598

 

5. Kim Phượng

Bánh trung thu của Kim Phượng luôn có sức hút lớn bởi chất lượng cao, mẫu mã bắt mắt và hơn hết là giá cả hấp dẫn. Chính vì vậy, Cửa hàng bánh trung thu Kim Phượng luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng trong mỗi dịp Tết Trung thu về.

 

 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 336 - 338 Nhật Tảo, P.6, Q.10, TP. HCM
  • SĐT: 0932 701 976

 

6. Ans’s Gift

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc bánh trung thu handmade với hoa văn đẹp mắt, lớp vỏ mềm ngọt và nhân thơm ngon để thưởng thức trong dịp Tết Trung thu, bạn có thể đến với Ans Gift. Bạn không chỉ được thưởng thức hương vị đặc biệt của những chiếc bánh Trung thu được nhào nặn thủ công, mà còn khám phá ra được món quà tặng độc đáo cho người thương vào dịp Trăng rằm này.

 

 

Bánh trung thu của Ans Gift với nhiều loại hương vị để bạn lựa chọn là sự lựa chọn hoàn hảo cho mùa trăng. Do đó, nếu bạn có nhu cầu, hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau:

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 66/1 Đường 20 phường Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, Hồ Chí Minh
  • SĐT: 0987119542

 

Trên đây là thông tin một số hãng bánh trung thu handmade, sẽ rất hữu ích nếu bạn muốn thưởng thức những chiếc bánh handmade độc ​​đáo và sáng tạo, hay đang tìm kiếm món quà trung thu an toàn sức khỏe để dành tặng đối tác, người thân. Mong bạn sớm chọn được nơi mua bánh trung thu thật sự ưng ý. Cám ơn vì sự quan tâm của bạn.

 

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Chat messenger Chat zalo