Đơn hàng trên 500k miễn phí vận chuyển toàn quốc. HOTLINE đặt hàng: 0987119542

Top 9+ món quà 20/10 cho nhân viên ý nghĩa

20/10 là ngày Phụ nữ Việt Nam. Là một dịp để tôn vinh và tri ân những người phụ nữ trong cuộc sống của chúng ta. Không chỉ cánh mày râu tất bật tìm những món quà đặc biệt dành tặng cho mẹ, cho vợ, bạn gái mà các doanh nghiệp cũng đều đang tìm kiếm những món quà ý nghĩa dành tặng cho các nhân viên nữ của mình. Đây sẽ là dịp để thể hiện sự quan tâm, trân trọng đối với những người đồng nghiệp, nhân viên nữ. Tuy nhiên để lựa chọn được món quà phù hợp với sở thích, nhu cầu của một nửa thế giới đương nhiên không phải điều dễ dàng. Nếu còn đang băn khoăn chưa biết phải tặng gì, bài biết dưới đây AN'S GIFT sẽ giúp bạn tìm được những giải pháp quà tặng phù hợp.

Gợi ý quà 20/10 cho nhân viên độc đáo, ấn tượng

Quà tặng 20/10 cho nhân viên là một cách tuyệt vời thể hiện sự đánh giá và tri ân công lao của họ. Tạo nên một môi trường làm việc tích cực, khích lệ sự phát triển cống hiến của nhân viên. Thể hiện sự chăm sóc, chu đáo, thấu hiểu của doanh nghiệp. Mỗi món quà đều mang những ý nghĩa, thông điệp riêng khác nhau. Mang đến niềm vui, bất ngờ dành cho những người nhân viên. Xây dựng một hình ảnh đẹp cho doanh nghiệp, gắn kết hơn mối quan hệ. Hơn hết quà tặng là tấm lòng, tình yêu thương, trân trọng và lòng biết ơn đối với người nhận. Một món quà tinh tế, độc đáo và ấn tượng sẽ nhận được sự hài lòng, hạnh phúc cũng như thúc đẩy năng lượng tích cực, tiếp tục đóng góp cố gắng hơn nữa. Hãy cùng tìm hiểu một số món quà tặng ngày Phụ Nữ Việt Nam cho nhân viên qua các gợi ý của AN’S nhé!

Set quà 20.10 ý nghĩa

Một set quà 20.10 được ưa chuộng nhất tại Ans, gồm 1 túi tote, ví nhỏ, sổ tay và bình nước mang thông điệp chúc mừng ngày Phụ nữ. Là sự kết hợp bởi những vật phẩm quen thuộc, gần gũi, hữu ích trong cuộc sống thường ngày. Được in lên những thông điệp, lời chúc ý nghĩa dành tặng cho những người phụ nữ xinh đẹp. Món quà vừa tiện lợi, dễ dàng sử dụng lại mang tính thẩm mỹ cao sẽ là một set quà hoàn hảo dành cho ngày đặc biệt này. Túi canvas bền đẹp, thân thiện với môi trường kèm theo một chiếc ví cầm tay đựng những vật dụng cá nhân gọn gàng. Bình nước nhỏ gọn mang theo bên mình là vật phẩm vô cùng cần thiết với nhân viên văn phòng. Bên cạnh đó, một cuốn sổ tay giúp ghi chú công việc cũng góp phần làm cho set quà thêm hoàn hảo. Ngoài những họa tiết, câu chúc 20/10 doanh nghiệp có thể in thêm tên, logo công ty để quảng bá thương hiệu cũng như cá nhân hóa món quà. Một set quà được yêu thích bởi sự đồng bộ, xinh xắn, đáp ứng đầy đủ như cầu sử dụng mà chi phí không quá cao sẽ là một món quà ấn tượng cho nhân viên nữ. 

Set quà tặng túi, ví, bình nước, sổ tay in thông điệp 20/10

Bình giữ nhiệt in thông điệp

Bình giữ nhiệt với công dụng tiện lợi của nó từ lâu đã là vật dụng không thể thiếu của các chị em công sở. Một chiếc bình giúp giữ nhiệt độ nước, cà phê, trà, nước ép… dù là khi nào cũng rất cần thiết. Bình giữ nhiệt với chất liệu an toàn, bền đẹp, bảo vệ môi trường. Một chiếc bình giữ nhiệt bình thường sẽ không có gì đặc biệt, chính vì vậy, doanh nghiệp có thể chọn những chiếc bình giữ nhiệt được in những thông điệp, họa tiết, câu chúc mừng ngày Phụ nữ để tạo thêm sự ấn tượng, độc đáo cho món quà vào ngày này. 

Bình giữ nhiệt in thông điệp chúc mừng ý nghĩa

Set quà tặng văn phòng

Một hộp quà với sự kết hợp của các vật dụng văn phòng quen thuộc, gần gũi và cần thiết tạo nên một món quà độc đáo dành cho những người nhân viên nữ. Các vật phẩm đơn giản nhưng là sự quan tâm tinh tế của doanh nghiệp dành cho nhân viên của mình. Đây là một set quà đang rất được ưa chuộng và lựa chọn. Tùy theo sở thích, nhu cầu, có thể chọn những món đồ phù hợp như sổ tay, bút, cốc uống nước, khăn, ... Hãy bỏ quà vào trong một chiếc hộp thật xinh xắn, gọn gàng để món quà chỉn chu, lịch sự nhé. 

Set quà tặng văn phòng hữu ích như quạt tay mini, ly uống nước,…

Hộp đựng cơm giữ nhiệt

Hộp đựng cơm giữ nhiệt đã khá quen thuộc với những người làm văn phòng. Làm và trang trí hộp cơm đem đi làm cũng đang là xu hướng được rất nhiều chị em ưa thích. Tặng cho họ món quà này sẽ giúp họ có được một bữa ăn đảm bảo, chất lượng cũng như an toàn và thẩm mỹ. Món quà là sự quan tâm đến sức khỏe, tăng cường sự gắn kết, tạo một môi trường làm việc tích cực, năng suất hơn. Với thiết kế bắt mắt cùng tính tiện lợi mà tinh tế, món quà sẽ mang đến sự hài lòng, vui vẻ cho người nhận. Đừng quên kèm theo một chiếc túi đựng giữ nhiệt bên ngoài, có thể in tên, logo để món quà thêm ý nghĩa.

Hộp đựng cơm giữ nhiệt văn phòng tiện ích

Bộ sản phẩm chăm sóc da

Chăm sóc da luôn là vấn đề được phái đẹp quan tâm hàng đầu. Một bộ quà tặng gồm các sản phẩm dưỡng da như sữa rửa mặt, serum, kem dưỡng... chắc chắn sẽ khiến các chị em vô cùng thích thú. Một món quà giúp họ có một làn da khỏe mạnh, trẻ hóa, tươi tắn tràn đầy sức sống bên cạnh đó còn giúp thư giãn, thoải mái sau những ngày làm việc mệt mỏi.  Đây sẽ là một lựa chọn quà tặng cho ngày 20/10 vô cùng hoàn hảo. Món quà thể hiện được tấm lòng, sự quan tâm, thấu hiểu của bạn đối với những người phụ nữ xinh đẹp. Vừa mang tính thực tiễn lại vô cùng ấn tượng. 

Bộ mỹ phẩm chăm sóc da cho chị em

Son môi

Son môi được xem là vật bất ly thân của chị em phụ nữ. Giúp họ trở nên xinh đẹp trong mọi hoàn cảnh. Một thỏi son sẽ là món quà khiến phái đẹp của chúng ta mê mẩn. Son là biểu trưng cho sự tự tin, đầy kiêu hãnh và quyền lực. Tặng son còn thể hiện sự quan tâm, trân quý dành cho những người phụ nữ. Một món quà của sự tinh tế, tỉ mỉ. Mang đến cảm giác được thấu hiểu, lắng nghe. Đây sẽ là một món quà tuyệt vời mà bất cứ chị em nào cũng mong muốn được nhận.

Son môi sẽ là một món quà dành được nhiều sự thích thú

Hoa

Hoa là một món quà tuyệt vời dành tặng cho nhân viên ngày 20/10. Hoa thể hiện lòng biết ơn, tôn vinh và trân trọng đối với công lao, đóng góp của họ trong công việc. Hoa biểu tượng cho sự tươi mới, đẹp đẽ và tôn trọng. Bằng cách tặng hoa, bạn đã gửi đi những thông điệp cảm ơn, chúc mừng ý nghĩa cùng với đó tạo nên bầu không khí tích cực, vui vẻ và tăng thêm động lực. Hoa là một món quà lãng mạn mọi thời đại. Một bó hoa rực rỡ sẽ đem đến niềm vui và làm hài tất cả những người phụ nữ xinh đẹp. Một món quà của sự quan tâm, gắn kết đáng nhớ.  Hãy kèm theo những tấm thiệp nhỏ cùng câu chúc chân thành để món quà thêm đặc biệt nhé. 

Hoa – món quà lãng mạn dành tặng cho những người phụ nữ

Gấu bông

Tặng gấu bông cho nhân viên ngày 20/10 cũng là một gợi ý hay ho độc đáo. Gấu bông thể hiện sự quan tâm một cách đáng yêu, ngọt ngào và thú vị. Tặng gấu bông mang đến cảm giác an ủi, tạo không gian thoải mái, trẻ trung, vui tươi. Vừa để trang trí, vừa giúp nhân viên thư giãn, giảm căng thẳng. Tặng gấu bông cũng là một cách gửi đi thông điệp về sự chăm sóc, quan tâm đến tinh thần, trạng thái tâm lý của nhân viên. Một món quà ấn tượng nhưng cũng rất ý nghĩa, như một người bạn đồng hành. Chắc chắn phái đẹp sẽ cảm thấy vui vẻ, hài lòng bởi sự dễ thương này. 

Gấu bông sẽ là một món quà trẻ trung, thú vị

Hộp quà sức khỏe

Đối với bất kỳ ai thì sức khỏe cũng luôn là vấn đề được quan tâm hàng đầu. Có một sức khỏe tốt sẽ giúp hoàn thành công việc tốt. Chăm sóc sức khỏe cho nhân viên cũng là điều mà các doanh nghiệp nên làm. Một món quà với những loại thực phẩm mang đến những giá trị dinh dưỡng, làm đẹp da, chống lão hóa, cung cấp vitamin, năng lượng... sẽ rất ý nghĩa. Món quà của sự tử tế, tấm lòng quan tâm nhiệt thành sẽ là một lựa chọn mà bạn có thể cân nhắc dành tặng cho những người nhân viên nhân ngày 20/10.  

Hộp quà tặng sức khỏe với các loại hạt dinh dưỡng, mật ong, saffron…

Một số lưu ý khi tặng quà 20/10 cho nhân viên

•    Tôn trọng sự đa dạng độ tuổi và sở thích của nhân viên. Xem xét sở thích cá nhân, nhu cầu để chọn quà tặng phù hợp
•    Món quà nên đặc biệt mang ý nghĩa và thông điệp của sự quan tâm, tôn trọng
•    Nên chọn những món quà hữu ích, mang đến niềm vui cho người nhận
•    Bày tỏ được tấm lòng, sự biết ơn chân thành
•    Đừng quên những lời chúc tốt đẹp gửi đến họ
Bạn vừa cùng AN'S GIFT tham khảo một số món quà ý nghĩa dành tặng cho nhân viên nhân ngày 20/10. An’s hi vọng qua những chia sẻ của mình đã giúp bạn tìm được những món quà độc đáo, ấn tượng cho ngày lễ đặc biệt này. Hãy để mối món quà trao đi là lời chúc, tấm lòng quan tâm cùng sự yêu thương chân thành mà bạn dành cho đối phương. Để mỗi món quà là niềm vui, niềm hạnh phúc trong cuộc sống của mỗi chúng ta. Mong rằng AN’S GIFT sẽ là lựa chọn của bạn những khi cần tìm những món quà gửi tặng cho những người thân yêu của mình. Hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn thêm nhé. 
← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Chat messenger Chat zalo